Tổng quat

Khóa học được thiết kế dành cho các học sinh trường quốc tế sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, những người đang thích nghi với môi trường trường học quốc tế hoàn toàn. Nó cũng phù hợp cho học sinh chuẩn bị bước nhảy vào một trường quốc tế.

Khóa học tập trung vào việc xây dựng các kỹ năng viết và đọc tiếng Anh học thuật xuất sắc. Nó ưu tiên các kỹ năng thảo luận làm cơ sở cho sự phát triển nhận thức và được thiết kế để khuyến khích những học sinh nhút nhát dần trở nên tự tin hơn trong một môi trường cá nhân.

Thông qua làm việc theo cặp, làm việc nhóm và thảo luận do giáo viên hướng dẫn, học sinh sẽ tự tin vào những nền tảng của việc giảng dạy ở trường quốc tế như kỹ năng sáng tạo và tư duy phản biện.

Các lớp học được tổ chức với quy mô nhỏ để đảm bảo mỗi học sinh có thể tìm thấy sự thỏa mãn trong việc đạt được sự tự tin cần thiết để thành công trong một trường học quốc tế.

CHỦ ĐỀ CHÍNH

Cải thiện trình độ đọc và viết tiếng Anh học thuật

Thành công trong chương trình giảng dạy tiếng Anh quốc tế bằng tiếng Anh ngôn ngữ thứ nhất

Chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào trường quốc tế

Phát triển các kỹ năng học tập tại trường quốc tế:

  • Tự tin trong kỹ năng thảo luận và thuyết trình
  • Kỹ năng tư duy phản biện
  • Khả năng sáng tạo và phản hồi giàu trí tưởng tượng

Tính năng / Kỹ năng

  • Được phát triển bởi Giáo viên Trường Quốc tế giàu kinh nghiệm
  • 100% chuyên gia sau đại học là người bản ngữ
  • Viết & Đọc tiếng Anh học thuật
  • Thảo luận bằng miệng, Tranh luận và Trình bàyĐược ánh xạ tới Chương trình giảng dạy quốc gia của Vương quốc Anh và Tiêu chuẩn cốt lõi chung của Hoa Kỳ
  • tiêu điểm văn học
  • Lập luận và phân tích
  • Chính kịch và nhập vai
  • Hồ sơ người học ITG duy nhất
  • Tăng trưởng Tư duy Phát triển

Sư phạm (Phương pháp giảng dạy)

Trạm học tập và phạm vi phong cách học tập

Các khóa học của ITG cung cấp các chiến lược giảng dạy tiên tiến và sáng tạo được áp dụng tại các Trường Quốc tế hàng đầu trên thế giới. Được biên soạn dựa theo Chương trình giảng dạy Quốc gia của Anh và các Tiêu chuẩn cốt lõi chung, các Trạm Học tập Khác biệt của chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của học tập cởi mở, hành vi xã hội, học tập vui vẻ với tất cả các giác quan, trách nhiệm cá nhân và tính tự lập.

Tài liệu giảng dạy của chúng tôi hấp dẫn các giác quan, cung cấp các kích thích thị giác, thính giác, thẩm mỹ và xúc giác chứa các yếu tố vận động và được dẫn dắt bằng cách học “thực hành” tương tác, hợp tác.

Hồ sơ người học ITG

Tự tin, Cân bằng, Trọn vẹn, Ý nghĩa, Tò mò, Truyền động lực, Sáng tạo, Kỷ luật