ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

TYDE

GIA SƯ HỌC THUẬT

  • UWC Atlantic College: 39 / 45 IB

  • Whitman College: Bachelor of Arts in Economics, magna cum laude

  • 120 Hour TEFL Certificate

Tyde tốt nghiệp loại xuất sắc từ trường Whitman College (Hoa Kỳ) vào năm 2023 với bằng Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Kinh tế. Thầy cũng học thêm chuyên ngành phụ – Toán học, tham gia nhiều khóa học về Giải tích, Thống kê và Đại số tuyến tính, đạt điểm trung bình xuất sắc là 3.84.

Trong thời gian học đại học, thầy cũng tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Oxford, nơi thầy học về Kinh tế và Quản lý. Trước đó, Tyde đã hoàn thành chương trình dự bị đại học tại UWC Atlantic College ở South Wales, nhận Bằng Tú tài Quốc tế với 39 điểm và đạt được 95% trong phần thi SAT.

Sau khi tốt nghiệp, Tyde trở về Việt Nam và gia nhập tập đoàn Dragon Capital với vai trò Thực tập sinh Nghiên cứu Phân tích. Thầy cũng tích lũy được kinh nghiệm gia sư quý giá trong thời gian đại học, hỗ trợ sinh viên đại học trong các khóa học về Kinh tế, Tài chính, và Giải tích. Tyde tin tưởng vào tầm quan trọng của động lực, sự đồng cảm và thảo luận để giúp sinh viên vượt qua những thách thức trong học tập.

Trong thời gian rảnh rỗi, Tyde thích khám phá văn hóa và lịch sử Việt Nam. Thầy cũng yêu thích việc du lịch khi có thời gian.