ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

JOE F

ACADEMIC TUTOR

  • Massey University – Master of Arts: Economics

  • The University of Auckland – Bachelor of Arts / Bachelor of Commerce

  • 120 Hour TEFL Certificate

Joe là một gia sư có trình độ cao với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực Kinh doanh, Kinh tế và Toán học. Thầy vừa hoàn thành chương trình thạc sĩ Kinh tế từ Đại học Massey, nơi thầy tập trung vào việc làm thế nào kinh tế có thể cải thiện mức sống trên toàn thế giới, đặc biệt thông qua Đầu tư nước ngoài.

Trong quá trình học, Joe đã nhận được nhiều giải thưởng vì thành tích học tập xuất sắc, bao gồm một học bổng và có tên trong Danh sách Danh dự của Hiệu trưởng tại Đại học Auckland. Tại đây, thầy đã đạt được bằng Cử nhân Thương mại và Cử nhân Nghệ thuật, chuyên ngành Giao tiếp, Chính trị, Quan hệ Quốc tế và Kinh tế.

Joe có kinh nghiệm giảng dạy phong phú tại Việt Nam và Hàn Quốc, làm việc với học sinh ở mọi lứa tuổi, từ mẫu giáo đến trung học phổ thông.

Là một gia sư Kinh doanh và Kinh tế, Joe có khả năng phân tích các ý tưởng phức tạp và làm cho chúng trở nên dễ hiểu, đảm bảo rằng học sinh của thầy luôn được tham gia và thành công trong việc học.

Ngoài việc giảng dạy, Joe là một vận động viên chạy bộ tận tâm và một người yêu thích du lịch. Thầy đã hoàn thành một số cuộc thi chạy bộ đường dài và đã dành 6 tháng trong năm 2022 để lái xe từ Scotland đến Ấn Độ. Joe cũng thích dành thời gian học tiếng Việt và là một người hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng yêu thích của mình, Crystal Palace.