ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

RUTWIK

GIÁO VIÊN TOÁN & KINH TẾ

  • The University of Manchester – BSc (Hons) Physics with Theoretical Physics – First Class
  • Aylesbury Grammar School – 4 A-Levels – Maths (A*) Further Maths (A) Chemistry (A*) Physics (A)
  • Aylesbury Grammar School – 12 GCSEs – 6 A*, 6 A
  • 120hrs TEFL certificate

Bị thúc đẩy bởi sự tò mò về hoạt động của vũ trụ, Rutwik đã tốt nghiệp với tấm bằng Vật lý hạng nhất tại Đại học Manchester. Thời gian ở đó đã nuôi dưỡng niềm đam mê học tập và niềm đam mê này đã tỏa sáng trong suốt sự nghiệp của anh.

Rutwik từng làm kỹ sư phần mềm, áp dụng kiến ​​thức khoa học của mình để giải quyết các vấn đề trong mọi lĩnh vực, từ mô phỏng máy bay chiến đấu đến các công cụ thiết kế đồ họa. Quan điểm của ông về giảng dạy bắt nguồn từ sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn và học thuật của ông.

Rutwik đã dành nhiều năm dạy kèm cho học sinh Trung học. Cách tiếp cận của ông tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc, khuyến khích tư duy phê phán và kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua các ví dụ thực tế và các cuộc thảo luận hấp dẫn. Ông mong muốn giúp học sinh trở thành những người học tự tin và độc lập.

Ngoài việc dạy kèm, Rutwik thích chơi cầu lông và xem bóng đá. Anh ấy cũng yêu thích lập trình và dành cả buổi tối để phát triển trò chơi máy tính cũng như các dự án cá nhân khác.