ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Will Chief executive officer ITG Vietnam International Tutor Group

WILL CHURCH

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

  • University of Sussex: Post Graduate Certificate of Education (PGCE – Masters Credits awarded)
  • University of Edinburgh: MA English Literature and History (2:1)
  • Harrow College – A-Level’s – Maths (A), Chemistry (A), French (A) & GCSE’s – 5 x A*, 5 x A
  • Secondary English Teacher at British International School (HCMC Vietnam)
  • Academic English Certified Trainer (TESMC)
  • CELTA EAL English Qualification (Strong Pass)

Will đã làm giáo viên Tiếng Anh và Văn học tại Trường Quốc tế trong hơn 10 năm, chuyên về Cambridge IGCSE, Tú tài Quốc tế (IB) và A-Levels. Khi chuyển đến Việt Nam, lần đầu tiên anh dạy tiếng Anh cấp hai tại Trường Quốc tế Anh ở Thảo Điền trong ba năm. Năm 2016, thầy rời đi để thành lập Nhóm Gia sư Quốc tế tại Thảo Điền.

Will tốt nghiệp Đại học Edinburgh, nơi anh đã hoàn thành Bằng Thạc sĩ (MA – Hons) về Văn học và Lịch sử Anh. Will cũng là giáo viên EAL được chứng nhận (CELTA) với 4 năm kinh nghiệm tại các Trường Ngôn ngữ Vương quốc Anh dành cho sinh viên nước ngoài.

Ở vị trí gần đây nhất của mình tại BIS, bên cạnh việc giảng dạy IGCSE và IB, Will còn chịu trách nhiệm chung giới thiệu khoa Tiếng Anh Học thuật của trường. Điều này được thiết kế đặc biệt để chuẩn bị cho học sinh học tiếng Anh như ngôn ngữ bổ sung để tiếp cận đầy đủ chương trình giảng dạy quốc tế rộng lớn hơn. Will đã phát triển phương pháp tiếp cận tiên tiến này sau khi tham dự khóa đào tạo do những người đứng đầu khóa học TESMC nổi tiếng toàn cầu (Dạy tiếng Anh như ngôn ngữ phụ trong lớp học chính thống) tổ chức tại Đại học Dulwich ở Bắc Kinh.

Ngoài ra, Will còn có đủ tiêu chuẩn trở thành một huấn luyện viên được quốc tế công nhận và chịu trách nhiệm cung cấp khóa đào tạo này cho khoa tiếng Anh của trường anh ấy. Ngoài ITG, Will là một người đam mê du lịch và thích cắm trại và đi bộ xuyên rừng ở vùng hoang dã hoặc khám phá văn hóa và lịch sử của những địa điểm mới trên khắp thế giới.