TƯ VẤN KỸ NĂNG HỌC

Tất cả các bậc phụ huynh đều biết rằng để tận dụng tối đa nền giáo dục phương Tây không chỉ cần nỗ lực chăm chỉ. Học sinh cũng cần có khả năng phục hồi trước áp lực, tự tin, cởi mở, hòa đồng và có hứng thú. Xây dựng được loại tư duy này cần thời gian, sự hỗ trợ và hướng dẫn chuyên môn.

Các gia sư của chúng tôi không chỉ là sự chú trọng vào học thuật mà còn cung cấp nhiều hơn thế. Sự chăm sóc chu đáo của họ mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa hỗ trợ và thách thức, giúp từng học sinh đạt được tiềm năng của riêng mình.

Chương trình cố vấn (mentoring) của chúng tôi tập trung vào:

☑ Kiểm soát áp lực và kỹ năng tổ chức
☑ Xây dựng sự tự tin
☑ Độc lập và trách nhiệm
☑ Kỹ năng tư duy phê phán

☑ Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp xã hội
☑ Kỹ năng nói và trình bày trước công chúng
☑ Sống một lối sống cân bằng

HỖ TRỢ VÀ CHUẨN BỊ TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ

FlagHands-mentor-tutoring-ITGVietnam-international-tutor-group-Thao-Dien-Saigon-HCMC-Vietnam

Việc chuyển từ một trường địa phương sang một trường quốc tế có thể là một thay đổi mang tính thách thức. Lượng công việc tăng, kỹ năng học tập mới mẻ và yêu cầu sự độc lập tự giác, những vấn đề này có thể khiến học sinh cảm thấy nặng nề và áp lực. Các chương trình kèm cặp của chúng tôi cung cấp hỗ trợ thiết yếu cả trước và trong quá trình thay đổi này để đảm bảo học sinh phát triển các kỹ năng và sự tự tin mà các em cần và không cảm thấy bị bỏ lại phía sau. Tại ITG, chúng tôi hỗ trợ sinh viên:

CHUẨN BỊ ĐẠI HỌC

Đơn giản chỉ giành được chỗ đứng trong một trường đại học phương Tây không phải là chìa khóa thành công. Trình độ học thuật của tiếng Anh thấp và sự thiếu tự tin cũng như thiếu kỹ năng học tập trong môi trường quốc tế có thể làm chậm tiến độ một cách nghiêm trọng. Điều này có thể trở nên tệ hơn bởi vấn đề hội nhập xã hội khi mà học sinh không muốn thoát khỏi môi trường thuộc văn hóa của chính họ. Ở ITG, chúng tôi hỗ trợ học sinh để:

☑ Chinh phục các thách thực của môi trường mới
☑ Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp xã hội
☑ Kỹ năng nói và trình bày trước công chúng
☑ Xây dựng sự tự tin
☑ Phát triển sự độc lập, tự giác và kỹ năng kiểm soát thời gian

☑ Phát triển phương pháp học tập phương Tây
☑ Thích nghi với môi trường văn hóa mới